Những bộ phim khiến bạn rùng mình kinh sợ tại rạp chiếu phim

Nửa đầu năm nay đã phát động phong trào xã hội điện ảnh (cảm ơn, Wonder Woman!), Một bộ phim khác của Disney trong Beauty and the Beast đảm bảo Scrooge McDuck có nhiều đồng tiền vàng để bơi, và một băng ghế sâu sâu sắc của indie những bộ phim mà mọi thứ bùng nổ vào ban đêm, bao gồm cả bộ phim Apocalyptic It Comes at Night, bộ phim Pháp Franck Rihanna của Raw và Kristen Stewart Ghost Shop Personal Shopper.

Bức tranh giải Oscar của Oscar: Năm lần được xem xét từ năm đầu tiên của năm 2017

Nửa sau của năm đã có vẻ mạnh mẽ với giá vé tháng bảy như Spider-Man: Homecoming, Chiến tranh cho Hành tinh của khỉ và Ghost Story, nhưng đây là những bộ phim hay nhất cho đến nay. Các bạn có thể xem tại các rạp trong TPHCM.

 

'Get out'


Bộ phim kinh dị tâm lý của đạo diễn Jordan Peele đã trở thành hiện tượng xã hội - và vì lý do chính đáng. Get Out thực sự ấn tượng với cách nhìn thông minh và cay đắng nhìn vào chủ nghĩa phân biệt chủng tộc, văn hoá và nhân văn với câu chuyện về một người đàn ông trẻ người Mỹ gốc Phi trong tuần cuối cùng trong địa ngục tại dinh thự của bạn gái bạn gái trắng. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất làm cho chúng ta đặt câu hỏi về cách chúng ta đối xử với nhau vào thời điểm mà sự phổ biến thông thường dường như là cần thiết nhất.

f:id:top10tphcm:20180402112303j:plain

 

 

'Logan'


Vòng chung kết của Hugh Jackman là Wolverine là một phần của phương Tây, một bộ phim gia đình một phần và tất cả các hoạt động kinh doanh với antihero nghỉ hưu cũ kỹ lau bụi móng vuốt kim loại lần cuối cùng. Nhân vật của Jackman tàn bạo hơn bao giờ hết khi anh đấu tranh với cái chết của mình, nhưng điểm nhấn là mối quan hệ với người bạn gái bé bỏng đầu tiên của anh (Dafne Keen). Họ chiến đấu, cãi nhau và cuối cùng yêu nhau với một ân huệ vô song trong thể loại siêu quyền lực.

f:id:top10tphcm:20180402112253j:plain

'The Lego Batman Movie'


Làm thế nào để bạn thực hiện bộ phim Batman hay nhất kể từ khi The Dark Knight? Bằng cách tạo ra một bộ phim hài điên rồ vui nhộn, vui nhộn làm cho thành phố Gotham City trở nên giàu có và danh vọng hơn. Bị lồng tiếng bởi Will Arnett, Caped Crusader này có abs đáng sợ nhất và đồ chơi tuyệt nhất, nhưng không phải là Joker (Zach Galifianakis) tấn công thành phố của anh ấy khiến anh ta là người anh ta cần nhưng thay vì là gia đình đã ở chung quanh anh ta.

f:id:top10tphcm:20180402112236j:plain

'The big sick'


Năm nay đã có đầy đủ những bộ phim hài (bạn không được tha thứ cho Baywatch, Rock). Điểm nổi bật duy nhất của cuốn sách này là câu chuyện gần giống với tự truyện của Kumail Nanjiani về một diễn viên hài xuất chúng rơi xuống trường vì một gia đình trẻ người Pakistan (Zoe Kazan), chia tay cô vì gia đình Pakistani của anh, sau đó nhận ra những cảm xúc thực sự của anh khi cô đang ở trong trạng thái hôn mê. Vào thời điểm Hollywood thiếu một nam giới hài hước, Nanjiani đã chứng tỏ mình là một siêu sao thực sự.

f:id:top10tphcm:20180402112216j:plain

'A Dark Song'


Đó là một câu chuyện của một người phụ nữ (Catherine Walker) đang thuê một căn nhà của người xứ Wales làm một nghi thức phép thuật ma thuật để triệu hồi một thiên thần hộ mệnh và nói chuyện với con trai bị sát hại của cô, nhưng khi những thứ điên rồ này bắt đầu, bộ phim kinh dị của Anh trở nên sâu sắc. Mẹ đang vật lộn với một nhà kỳ quặc kỳ quặc (Steve Oram) và trải qua tất cả các cách kỳ lạ về nhiệm vụ trả thù hơn là tình yêu, dẫn đến đỉnh cao đẹp, chu đáo và đáng ngạc nhiên.

f:id:top10tphcm:20180402112148j:plain

 

'Guardians of the Galaxy Vol. 2 '


Hãy đến với những con gấu trúc đang nói chuyện, ở lại để học tập trong thời gian làm cha mẹ. Sự trở lại của người hùng misfit vũ trụ Marvel là một combo đẹp mắt ra chiều sâu và goofiness: Star-Chúa (Chris Pratt) gặp cha thật của mình (Kurt Russell), toàn đội cần phải chăm sóc bé Groot (Vin Diesel), nhưng đó là không gian kẻ phạm pháp Yondu (Michael Rooker), người luôn ôm lấy chiếc áo choàng của mình như một người cha trong một vòng cung trung thành cứu chuộc.

f:id:top10tphcm:20180402112103j:plain

'I Don’t Feel at Home in This World Anymore'


Bộ phim hài này vừa tạo cơ hội cho cuộc phiêu lưu và câu chuyện cảnh báo: Một phụ nữ (Melanie Lynskey) bị vây quanh bởi cuộc sống cuối cùng đã bị bắt sau khi nhà cô bị trộm. Cô và người hàng xóm láng giềng của cô (Elijah Wood) bắt tay vào một sứ mệnh canh gác mà thực sự vui nhộn và dữ dội vì không ai trong số họ chính xác là Batman. Trong tất cả các bộ phim gốc tốt trên Netflix (bao gồm cả Okja và Hồ Shimmer), Thế giới gắn bó với bạn nhiều nhất.

f:id:top10tphcm:20180402112046j:plain

'Baby Driver'


Đạo diễn Edgar Wright mang tất cả tài năng của mình đến với sự kết hợp của các bộ phim tội phạm và các rạp hát trên máy hát. Hầu hết các hành động được thiết lập theo nhịp giai điệu khác nhau, từ trường học cũ Sam & Dave ùn tắc đến những cái tên như hiện đại của Beck, và Wright cho chúng ta tội phạm đủ điên và đôi uyên ương để cấp nhiên liệu cho đầu tư cảm xúc trong những câu chuyện của trình điều khiển getaway nhanh nhất (Ansel Elgort) tại Atlanta.

f:id:top10tphcm:20180402112035j:plain

 'Split'


Đối với những người đã chờ đợi M. Night Shyamalan để trở lại hình thức cũ của mình, hallelujah cho niềm vui twisty này. Một phần tiếp theo hấp dẫn của hit Unbreakable, bộ phim tâm lý về một người đàn ông với 23 (chờ đợi, làm cho 24) những nhân cách rất khác biệt là một chuyến đi bất ngờ của James McAvoy, người phải đóng vai nhiều cựu binh Kevin Crumb , từ đứa trẻ 10 tuổi đến con thú siêu nhân.

 

f:id:top10tphcm:20180402112007j:plain

''Colossal''


Những bộ phim có những con quái vật khổng lồ đã có một cuộc gặp gỡ với bộ phim hài nguyên gốc của Nacho Vigalondo về một phụ nữ trẻ đang gặp khó khăn (Anne Hathaway), người phát hiện ra một buổi sáng đầy nôn nao khi cô điều khiển một sinh vật khổng lồ đẫm máu khắp Seoul. Bộ phim yêu thích chỉnh sửa các công ước về thảm hoạ, tuy nhiên nó cũng là một nghiên cứu về nghiện ngập, bắt nạt và ném gục, phong cách Godzilla, vì những gì đúng.

Xem thêm top 10 những địa điểm bạn nên khám phá tại TPHCM: 

https://top10tphcm.com/danh-muc/dia-diem